Không cần dao kéo, chỉ cần bạn làm theo 3 cách này vòng 1 xập xệ cách mấy cũng sẽ săn chắc như thuở đôi mươi

òng 1 săn chắc căng đầy là mong muốn của mọi chị em. Tuy nhiên theo thời gian cùng với quá trình mang thai, cho con bú, thay đổi nội tiết tố, vòng 1 của nhiều chị em gặp phải tình trạng chảy xệ xuống cấp nhanh chóng.

Cấu trúc của chị em được tạo thành chủ yếu từ các mô mỡ. Trong thời gian mang thai và cho con bú các ống dẫn sữa phát triển mạnh khiến bị giãn nở, chèn ép các mô mỡ. Sau khi bé cai sữa thì các ống dẫn sữa xẹp lại, các mô mỡ tại cũng không còn giữ được độ đàn hồi như trước đó khiến da bị chùng nhão, vòng 1 chảy xệ.

Mẹ cho trẻ bú không đúng cách cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến vùng núi đôi. Nếu thường xuyên nằm cho con bú, vòng 1 sẽ bị co kéo làm ngực chảy xệ và biến dạng nhanh hơn. Không chỉ vậy, khi mẹ cho trẻ bú không đều 2 bên sẽ làm 2 bầu ngực mất cân đối rõ rệt.

Không chỉ vậy, trong suốt giai đoạn ở cữ và nuôi con bằng sữa mẹ chị em thường không mặc áo ngực hoặc mặc các loại áo mỏng để thuận tiện trong sinh hoạt. Việc này vô tình khiến vòng 1 không được bảo vệ đúng cách gây nên hiện tượng chảy xệ.

Các chị em hãy áp dụng những phương pháp dưới đây để có vòng 1 căng đầy quyến rũ nhé!

Mát xa giúp ngực săn chắc


Mát xa giúp ngực săn chắc – Ảnh minh họa: Internet

sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng cường liên kết ở các mô và độ đàn hồi của ngực, giúp bầu ngực săn chắc hơn.

Hãy dành khoảng 15 phút mỗi ngày mát xa nhẹ nhàng bầu ngực từ dưới lên trên từ ngoài vào trong với dầu oliu. Sau khi mát-xa bằng dầu thì tắm với nước lạnh để làm sạch và duy trì độ đàn hồi của ngực. Lặp lại việc này mỗi ngày trong khoảng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy cặp “tuyết lê” săn chắc, mịn màng hơn. Không chỉ vậy, mát-xa ngực với dầu oliu còn có thể làm hồng vùng nhũ hoa vô cùng hiệu quả nữa đấy!

Chế độ ăn uống giúp khắc phục ngực chảy xệ sau sinh


Đậu nành bổ sung estrogen giúp vòng 1 đầy đặn – Ảnh minh họa: Internet

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo. Hãy bổ sung vào bữa ăn hàng ngày những món ăn giàu estrogen cùng thực phẩm giàu vitamin B, E như đậu nành, ngũ cốc nguyên cám, rau xanh để ngực luôn săn chắc, đầy đặn.

Một điều cần lưu ý là chị em đừng vì muốn giảm cân nhanh sau sinh mà cắt hẳn chất béo ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày. Bởi vì ngực được tạo nên chủ yếu bởi các mô mỡ nên việc bỏ hẳn chất béo sẽ khiến ngực bị teo và xuống cấp nhanh chóng. Thay vào đó, hãy nạp vừa đủ các chất béo tốt như mỡ cá, chất béo thực vật… với tiêu chuẩn vừa đủ để vừa đẹp vừa khỏe.

Bài tập chống đẩy cải thiện vòng 1

Các bài tập thể dục sẽ giúp chị em có được đôi gò bồng đảo săn chắc, cải thiện tình trạng chảy xệ đồng thời còn hỗ trợ lấy lại vóc dáng sau sinh một cách hiệu quả không ngờ.


Bài tập chống đẩy với tường giúp vòng 1 săn chắc – Ảnh minh họa: Internet

Duỗi thẳng tay chống vuông góc với tường, hai tay mở rộng hơn vai.

Chân khép hờ, lưng thẳng, từ eo đến chân cố gắng tạo thành 1 đường thẳng. Đưa người về trước, cánh tay và khuỷ tay tạo thành 1 góc 45 độ, giữ nguyên khoảng 2 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại khoảng 30 nhịp/mỗi lần tập để đạt hiệu quả tốt nhất.

Khi làm đúng bạn sẽ cảm thấy cơ vai, ngực và tay hơi căng nhưng không đau lưng. Lưu ý là trong quá trình chống đẩy, hãy luôn giữ lưng thẳng như hình.

Bên cạnh đó bơi và yoga cũng là những môn thể thao giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả. Chúc bạn thành công.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *